Dota 2 แพทช์ 6.87 (แปลไทย)

14,213

views

ทั่วไป

  • ปรับโหมด Ranked All Pick: ก่อนเข้าช่วงเลือกฮีโร่ จะมีเวลา 15 วินาทีในการโหวตแบนฮีโร่ ผู้เล่นแต่ละคนจะไม่สามารถโหวตแบนฮีโร่ซ้ำกันได้ เมื่อหมดเวลาแบน ระบบจะสุ่มแบนฮีโร่ครึ่งหนึ่งของจำนวนฮีโร่ทั้งหมดที่ถูกโหวตแบน
    • ดูรายละเอียด
  • แต่ละทีมจะมีความสามารถ Scan ซึ่งจะอยู่ที่ตำแหน่งมุมซ้ายบนของ minimap
    • ดูรายละเอียด
  • HP ของฮีโร่ทุกตัว เพิ่มขึ้นจาก 180 เป็น 200
  • HP เพิ่มขึ้นต่อ Strength 1 แต้มมากขึ้นจาก 19 เป็น 20
  • มานาเริ่มต้นของฮีโร่ทุกตัวเพิ่มขึ้นจาก 0 เป็น 50
  • มานาเพิ่มขึ้นต่อ Intelligence 1 แต้มลดลงจาก 13 เหลือ 12
  • Intelligence จะเพิ่มดาเมจของ spell 1% ต่อ int 16 แต้ม
    • ยกตัวอย่างเช่น int 100 แต้มจะเพิ่ม spell damage 6% โดยใช้วิธีการคำนวณเดียวกันกับ Aether Lens
  • การเลื่อนเมาส์ไปวางที่ stat ของฮีโร่จะแสดงการเพิ่ม spell damage และจะรวมจากผลของ Aether Lens ด้วย
  • การเพิ่ม HP ของครีปในเลน เพิ่มมากขึ้นจาก 10 เป็น 12 HP (ทุกๆ 7.5 นาที)
  • ป้อม Tier 2 เพิ่มดาเมจมากขึ้นเป็นเท่ากับ Tier 3
  • ป้อมทุกป้อมให้มีออร่าเพิ่มเกราะให้ฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน (Tier 1 ให้เกราะ 1 ส่วน Tier 2/3/4 ให้เกราะ 3)
  • ระยะ True Sight ของป้อมลดลงจาก 900 เหลือ 700 (ให้เท่ากับระยะยิง)
  • Bounty Rune ชุดแรกจะไม่ให้ exp อีกต่อไป
  • เพิ่มระยะโจมตีของฮีโร่ melee ขึ้นจาก 128 เป็น 150
  • การ Aggro ของครีปในเลน เพิ่มระยะเวลานานขึ้นจาก 2 เป็น 2.5 วินาที
  • การ Aggro ของครีปในเลน เพิ่ม cooldown ขึ้นจาก 2 เป็น 2.5 วินาที
  • เงินได้จากครีป melee ลดลงจาก 40 เหลือ 38 (Super และ Mega Creep ที่เป็น melee จะให้เงินลดลง 2 เช่นกัน แต่ครีป range ให้เงินเท่าเดิม)
  • ครีป melee และ range จะเพิ่มเงินที่ให้จาก 1 เป็น 2 ในการอัพเกรดครีปที่จะเกิดขึ้นทุกๆ 7.5 นาที
  • ครีป melee ให้ exp ลดลงจาก 62 เหลือ 45
  • ครีป range ให้ exp เพิ่มขึ้นจาก 41 เป็น 90 (รวมแล้วครีปทั้งเวฟจะให้ exp เท่าเดิม)
  • ปรับ exp จะต้องการในการอัพเลเวล 8 ไปเลเวล 9 จาก 600/1200 เป็น 800/1000
  • สภาพ Ethereal จะไม่รับดาเมจจากการโจมตีแบบกายภาพทุกชนิด รวมทั้ง projectile ที่อยู่กลางอากาศด้วย
  • Evasion ทุกชนิดจะใช้การคำนวณแบบ Pseudo-Random
  • Evasion ทุกชนิดจะคำนวณการหลบหลีกเมื่อการโจมตีถูกตัวไปแล้ว (ก่อนหน้านี้จะคำนวณเมื่อการโจมตีออกมาจากตัวศัตรู)
  • ครีปป่า Centaur Courser เลือดลดลงจาก 550 เหลือ 350
  • ครีปป่า Centaur Courser เกราะลดลง 1
  • ครีปป่ากอง Centaur เพิ่มจำนวน Centaur Courser จาก 1 เป็น 2 ตัว
  • Roshan Magic Resistance ลดลงจาก 75% เหลือ 55%
  • Roshan HP เพิ่มขึ้นจาก 7500 + 125 ต่อนาที เป็น 8000 + 175 ต่อนาที
  • Roshan ให้ exp เปลี่ยนจาก 1789 เป็น 750 + 20 ต่อนาที (เมื่อเทียบกับแบบเก่า Roshan จะให้ exp น้อยกว่าเดิม แต่จะเริ่มให้มากกว่าแบบเก่าเมื่อผ่านนาทีที่ 52 ไปแล้ว)
  • Double Damage และ Haste จะไม่ถูก dispel โดยการใช้ Spell Immunity
  • บัฟต่อไปนี้จะสามารถถูก purge ลบล้างได้: Nightmare, Spawn Spiderlings, Malefice, Cold Snap, Corrosive Skin และการเพิ่มความเร็วในการเดินจาก Leap
  • ปรับระยะใช้สกิลที่จะลดลงเมื่อเป้าหมายเคลื่อนที่เร็ว ให้คงที่เหมือนปกติ
  • Illusion ทุกชนิดจะได้รับผลจาก Damage Block ด้วย
  • Captain’s Mode: ลดเวลาเลือกฮีโร่ลงจาก 40 เหลือ 30 วินาที
  • Captain’s Mode: เพิ่ม Bonus Time จาก 110 เป็น 130 วินาที
  • Captain’s Mode: เปลี่ยนลำดับการแบนฮีโร่ในการแบนช่วงที่ 2 (จากที่มที่ 1/2/1/2 เป็น 2/1/2/1)
  • Captain’s Mode: เปลี่ยนลำดับการเลือกฮีโร่ในการเลือกช่วงสุดท้าย (จากทีมที่ 2/1 เป็น 1/2)
  • Captain’s Mode: ลำดับการเลือกและแบนฮีโร่ในตอนนี้จะเป็น
    • แบน 1: ทีมที่ 1/2/1/2
    • เลือก 1: ทีมที่ 1/2/2/1
    • แบน 2: ทีมที่ 2/1/2/1
    • เลือก 2: ทีมที่ 2/1/2/1
    • แบน 3: ทีมที่ 2/1
    • เลือก 3: ทีมที่ 1/2
  • เกราะประเภท Strong ถูกนำออกจากเกม ยูนิตที่มีผลจะถูกเปลี่ยนเป็นเกราะประเภท Basic
  • เปลี่ยนเกราะของ Roshan จากประเภท Basic เป็น Hero
  • ครีปป่า Dark Troll Summoner เปลี่ยนการโจมตีจากประเภท Pierce เป็น Hero
  • ครีปป่า Thunderhide เปลี่ยนการโจมตีจากประเภท Basic เป็น Hero
  • ครีปป่า Dark Troll Summoner ดาเมจลดลงจาก 55-60 เหลือ 40-45
  • ครีปป่า Thunderhide ดาเมจลดลงจาก 71/78 เหลือ 60-65
  • ครีปป่า Harpy Stormcaller มีมานาน้อยลงจาก 540 เหลือ 400
  • ครีปป่า Satyr Tormenter มีมานาน้อยลงจาก 600 เหลือ 400

 

แผนที่

  • ปรับตำแหน่งของป้อมล่าง Tier 2 ฝั่ง Radiant และต้นไม่บริเวณรอบๆ
  • ขยับทางขึ้นระหว่าง Secret Shop และครีป Ancient ฝั่ง Dire ไปข้างหลังเล็กน้อย และปรับให้ทางขึ้นแคบลง
  • เพิ่มความกว้างของทางขึ้นตรงด้านหลังของป้อมล่าง Tier 2 ฝั่ง Radiant
  • เพิ่มทางขึ้นใหม่ด้านซ้ายของป้อมล่าง Tier 1 ฝั่ง Dire
  • เพิ่มจุดปัก ward ใหม่กลางป่าของฝั่ง Dire
  • ปรับขนาด spawn box ของครีปป่ากองใหญ่ทางขวาสุดของป่าฝั่ง Radiant
  • ปรับตำแหน่งของป้อม Tier 3 และ Rax ทุกอันให้ห่างจากทางขึ้นเล็กน้อย
  • ปรับทางเดินหลบในต้นไม้ทางซ้ายของป้อมกลาง Tier 1 ฝั่ง Dire ที่อยู่ใกล้ๆกับทางขึ้น
  • เพิ่มจุดซ่อนตัวในต้นไม้ทางซ้ายบนของครีปป่าขนาดกลางบริเวณเลนกลางฝั่ง Radiant
  • ลดขนาด spawn box ของครีปป่าบริเวณ offlane ฝั่ง Dire ลงเล็กน้อย
  • เพิ่มทางเดินหลบเข้าต้นไม้บริเวณด้านซ้ายของป้อมบน Tier 1 ฝั่ง Radiant
  • เพิ่มทางเดินในกองต้นไม้บริเวณด้านล่างของป้อมล่าง Tier 2 ฝั่ง Radiant
  • ขยับให้ป้อม Tier 4 ฝั่ง Radiant ออกจากห่างจากกันเล็กน้อย
  • เพิ่มจุดซ่อนตัวในต้นไม้บริเวณด้านบนของป้อมล่าง Tier 2 ฝั่ง Radiant
  • ขยับจุดเกิดของครีปป่าบริเวณเลนกลางฝั่ง Radiant ไปด้านหลังเล็กน้อย
  • ลบต้นไม้บริเวณเนินฝั่ง Dire ที่ Rune บนออก
  • เพิ่มต้นไม้ 2 ต้นบริเวณด้านบนขวาที่ป้อม Tier 1 ของเลนกลางฝั่ง Radiant
  • ปรับตำแหน่งต้นไม้ที่ครีปป่าของขวาสุดฝั่ง Radiant เพื่อปรับการมองเห็นของฮีโร่ในบริเวณนั้น
  • เพิ่มจุดซ่อนตัวทางขวาของครีปป่ากองเล็กฝั่ง Dire
  • แก้บัคให้สามารถมองเห็นครีปป่าที่ offlane ฝั่ง Radiant ที่อยู่ในระยะมองเห็นได้ทุกกรณี

 

ไอเท็มใหม่

Bloodthorn

  • ผสมจาก Orchid (4075), Crytalys (2120) และ Recipe (1000) รวมราคา 7195
  • ให้ Int +25, Attack speed +30, Damage +60 และ Mana Regen +150%
  • เพิ่มสกิล Active: จะ silence ศัตรู และศัตรูที่ถูก silence นี้จะถูก True Stike และ crit 1.35 เท่าจากการโจมตีทุกชนิด (กลไกของ Silence นี้จะเหมือนกับ Orchid)
  • Cooldown 11 วินาที (Orchid มี cooldown 18 วินาที)
  • Passive: มีโอกาสโจมตีแบบ critical (เท่ากับ Crystalys คือ 20% ที่จะโจมตีแรง 1.75 เท่า)

Echo Sabre

  • ผสมจาก Oblivion Staff (1650), Orge Club (1000) รวมราคา 2650
  • ให้ Str +10, Int +10, Attack speed +10, Damage +15 และ Mana Regen +75%
  • สกิล Passive: การโจมตีแบบ melee จะโจมตีสองครั้ง และการโจมตีสองครั้งนี้จะ slow move และ speed 100% เป็นเวลา 0.6 วินาที
  • Cooldown 5 วินาที
  • Passive จะมีผลกับฮีโร่ประเภท melee เท่านั้น

Blight Stone

  • ไอเท็มใหม่ราคา 300
  • สกิล Passive: การโจมตีธรรมดาจะลดเกราะ 2
  • ขายที่ shop ด้านข้าง
  • ใช้เป็นส่วนผสมของ Desolator และ Medallion of Courage

Infused Raindrop

  • ไอเท็มที่กดใช้แล้วจะหายไป
  • ราคา 225
  • ให้ +0.85 Mana Regen
  • Passive: มีจำนวนชาร์จ 5 ครั้ง เมื่อใช้ถึง 0 แล้วไอเท็มจะหายไป เมื่อถูกเวทย์ครบ 50 ดาเมจ ไอเท็มจะทำงาน ชาร์จจะหายไป 1 และจะสร้างเกราะกันเวทย์ได้ 120 ดาเมจ การทำงานนี้จะมี cooldown 4 วินาที
  • สามารถซื้อได้เมื่อเกมเริ่มไปแล้ว 3 นาที

Wind Lace

  • ไอเท็มใหม่ราคา 225
  • ให้ +20 Movement speed
  • ขายที่ shop ด้านข้าง
  • ใช้เป็นส่วนผสมของ Drums และ Eul’s
  • การมีหลายๆชิ้นจะไม่ stack

Tome of Knowledge

  • ไอเท็มที่กดใช้แล้วจะหายไป
  • ราคา 150
  • กดใช้แล้วจะให้ 425 exp แก่ผู้ใช้
  • เมื่อเริ่มเกมจะไม่มีในสต๊อค และจะเริ่มขายชิ้นแรกนาทีที่ 10 (และจะเพิ่มขึ้น 1 ชิ้นทุก 10 นาที)

Hurricane Pike

  • ผสมจาก Force Staff (2225), Dragon Lance (1900) และ Recipe (250) รวมราคา 4375
  • ให้ +20 Agi, +15 Str, +10 Int, +4 HP Regen และ +130 ระยะโจมตี (เฉพาะฮีโร่ range และไม่ stack)
  •  เพิ่มสกิล Active: เมื่อกดใช้ใส่ศัตรู จะผลักตัวเราและศัตรูออกจากกันเป็นระยะ 450 (รวมห่าง 900) และจะสามารถโจมตีศัตรูโดยไม่ถูกจำกัดเรื่องระยะโจมตีได้ 4 ครั้งในเวลา 5 วินาที (แต่ฮีโร่ melee จะไม่ได้รับผลส่วนนี้) และไม่ได้ให้ vision
  • เมื่อกดใช้ใส่ตัวเองหรือเพื่อนร่วมทีม จะแสดงผลเหมือน Force Staff
  • Cooldown 14 วินาที (Force Staff มี cooldown 20 วินาที)
  • ระยะการใช้ 400 เมื่อใช้กับศัตรู แต่จะมีระยะ 800 เมื่อใช้กับเพื่อนร่วมทีม

 

การปรับไอเท็มเดิม

 

Skull Basher

  • Bash ดาเมจลดลงจาก 120 เหลือ 85
  • Recipe ราคาลดลงจาก 1000 เหลือ 750

Abyssal Blade

  • ส่วนผสมเปลี่ยนเป็น Basher, Vanguard และ Recipe ราคา 1550
  • ราคารวมลดลงจาก 6750 เหลือ 6400
  • เดิมทีจะให้ +10 Str, +70 Damage ในตอนนี้เปลี่ยนเป็นให้ +10 Str, +10 Damage, +250 HP, +15 HP Regen และให้ Damage Block 100% ที่จะบล๊อคดาเมจ 40/20 สำหรับฮีโร่ melee/range
  • Overwhelm ลดมานาการใช้ลงจาก 150 เหลือ 75
  • Overwhelm ลด cooldown ลงจาก 60 เหลือ 35 วินาที
  • Bash ดาเมจลดลงจาก 120 เหลือ 85

Aether Lens

  • ลดการเพิ่มดาเมจของ spell ลงจาก 8% เหลือ 5%

Animal Courier

  • เวลาเกิดใหม่ลดลงจาก 140 เหลือ 120 วินาที (Flying Courier ยังคง 180 วินาทีเท่าเดิม)

Armlet of Mordiggian

  • Unholy Strength จะให้เกราะเพิ่มอีก 5 (ทำให้เมื่อกดใช้จะเพิ่มเกราะ 10)

Blade Mail

  • จะย้อนดาเมจเป็นจำนวนก่อนที่จะถูกหัก และย้อนดาเมจเป็นประเภทเดียวกัน
  • จะทำดาเมจใส่ศัตรูที่มี Spell Immunity ได้ ถ้าดาเมจที่ศัตรูทำใส่เราไม่ใช่ประเภท Magic

Bloodstone

  • จำนวนชาร์จเริ่มต้นเพิ่มขึ้นจาก 8 เป็น 12

Butterfly

  • Flutter ลด cooldown ลงจาก 35 เหลือ 25 วินาที

Crimson Guard

  • Cooldown ลดลงจาก 60 เหลือ 50 วินาที
  • HP Regen เพิ่มขึ้นอีก 2 (ตาม Vanguard)

Desolator

  • ใช้ Blightstone ในการผสมแทน recipe ราคา 300

Diffusal Blade

  • Purge เพิ่ม cooldown ขึ้นจาก 0 เป็น 2 วินาที
  • Mana burn จาก illusion ของ ฮีโร่ melee/range ลดลงจาก 25/12 เหลือ 20/10
  • Mana burn จากฮีโร่ melee/range เพิ่มขึ้นจาก 25 เป็น 40

Dragon Lance

  • เปลี่ยนส่วนผสมจาก Orge Club + Quarterstaff เป็น Orge Club + Band of Elvenskin 2 ชิ้น
  • ราคารวมเพิ่มขึ้นจาก 1875 เป็น 1900
  • เปลี่ยนจากให้ +10 Str, +10 Damage, +10 Attack speed, +130 ระยะโจมตี เป็น +15 Str, +15 Agi และ +130 ระยะโจมตี

Drum of Endurance

  • เปลี่ยนส่วนผสมเป็น Bracer, Ring of Regeneration, Wind Lace และ Recipe ราคา 700
  • ราคารวมลดลงจาก 1850 เหลือ 1775
  • เปลี่ยนจากให้ +9 Int, +9 Str, +9 Agi, +3 Damage เป็นให้ +9 Int, +6 Str, +3 Agi, +3 Damage และ +3 HP Regen

Eul’s Scepter of Divinity

  • เปลี่ยนส่วนผสมจาก Sage’s Mask เป็น Wind Lace แทน

Flying Courier

  • ราคาลดลงจาก 200 เหลือ 150

Gem of True Sight

  • True Sight รัศมีลดลงจาก 1100 เหลือ 900

Ghost Scepter

  • Ghost Form ลด cooldown ลงจาก 30 เหลือ 25

Glimmer Cape

  • มานาในการใช้ลดลงจาก 110 เหลือ 90

Guardian Greaves

  • Recipe ราคาเพิ่มขึ้นจาก 1650 เป็น 1700

Heart of Tarrasque

  • Strength ให้เพิ่มขึ้นจาก 40 เป็น 45
  • HP โบนัสลดลงจาก 300 เหลือ 250

Heaven’s Halberd

  • Disarm ระยะเวลาเมื่อใช้ใส่ฮีโร่ range นานขึ้นจาก 4.5 เป็น 5.5 วินาที

Hood of Defiance

  • ลด Ring of Regeneration ที่เป็นส่วนผสมออก 1 ชิ้น

Linken’s Sphere

  • Recipe ราคาลดลงจาก 1350 เหลือ 1000

Lotus Orb

  • เปลี่ยนส่วนผสมจาก recipe ราคา 900 เป็น Energy Booster แทน (จะให้มานา 250 ด้วย)
  • HP regen เพิ่มขึ้นจาก 5 เป็น 6 (ตาม Ring of Health)

Mask of Madness

  • เมื่อกด active จะได้รับดาเมจแรงขึ้นจาก 30% ลดลงเหลือ 25%

Medallion of Courage

  • เปลี่ยนส่วนผสมจาก recipe เป็น Blight Stone แทน

Observer Ward

  • ปรับการให้ gold/exp จาก 50/100 เป็น 100/25
  • ลดระยะเวลาลงจาก 7 เหลือ 6 นาที
  • ลดเวลาเพิ่มสต๊อคลงจาก 180 เหลือ 150 วินาที
  • ราคาลดลงจาก 75 เหลือ 65

Octarine Core

  • ตัดการให้ HP regen ออก
  • ลดการให้ Mana regen ลงจาก 100% เหลือ 50%

Preseverance

  • HP regen เพิ่มขึ้นจาก 5 เป็น 6 (ตาม Ring of Health)

Pipe of Insight

  • ตัดการจำกัดช่วงเวลาในการ stack barrier ของ Pipe of Insight ออก

Point Booster

  • ลดการให้ HP ลงจาก 200 เหลือ 175
  • เพิ่มการให้ Mana  ขึ้นจาก 150 เป็น 175

Refresher Orb

  • HP Regen เพิ่มขึ้นจาก 10 เป็น 12 (ตาม Ring of Health)

Ring of Aquila

  • ให้เกราะลดลงจาก 3 เหลือ 2 (ให้เกราะเฉพาะส่วนของออร่าเท่านั้น)
  • ให้ดาเมจเพิ่มขึ้นจาก 9 เป็น 10

Ring of Basilius

  • ให้เกราะลดลงจาก 3 เหลือ 2 (ให้เกราะเฉพาะส่วนของออร่าเท่านั้น)
  • ให้ดาเมจเพิ่มขึ้นจาก 6 เป็น 7

Ring of Health

  • HP regen เพิ่มขึ้นจาก 5 เป็น 6

Ring of Regeneration

  • ราคาลดลงจาก 350 เหลือ 325

Rod of Atos

  • ตัดการให้ True Strike ที่เป้าหมายออก

Sange

  • Maim โอกาสติดเพิ่มขึ้นจาก 15% เป็น 20% (Heaven’s Halberd ได้รับการเพิ่มนี้ด้วย)
  • Maim ลดการ slow ลงจาก 20% เหลือ 20%/10% สำหรับฮีโร่ melee/range

Sange and Yasha

  • Maim โอกาสติดเพิ่มขึ้นจาก 16% เป็น 30%
  • Maim ลดการ slow ลงจาก 32% เหลือ 26%/13% สำหรับฮีโร่ melee/range

Shadow Amulet

  • ราคาลดลงจาก 1400 เหลือ 1300

Silver Edge

  • เปลี่ยนส่วนผสมจาก Shadow Blade, Sange และ Recipe เป็น Shadow Blade + Ultimate Orb cmo
  • สามารถ Disassemble (แตกส่วนผสม) ได้
  • ราคารวมลดลงจาก 5450 เหลือ 4800
  • เปลี่ยนจากให้ +16 Str, +32 Damage, +30 Attack speed เป็นให้ +30 Damage, +30 Attack Speed และ +15 All Stats
  • Backstab ลดดาเมจมากขึ้นจาก 40 เป็น 50%

Smoke of Deceit

  • ลดเวลาเพิ่มสต๊อคลงจาก 12 เหลือ 11 นาที
  • เมื่อกดใช้จะไม่มี cooldown ติดตัวฮีโร่ที่กดใช้อีกต่อไป

Soul Booster

  • ตัดการให้ HP regen ออก
  • Mana regen ลดลงจาก 100% เหลือ 50%

Talis of Evasion

  • ราคาลดลงจาก 1800 เหลือ 1700

Town Portal Scroll

  • ราคาลดลงจาก 75 เหลือ 50

Vanguard

  • HP regen เพิ่มขึ้นจาก 6 เป็น 8

Veil of Discord

  • เปลี่ยนส่วนผสมเป็น Helm of Iron Will, Null Talisman 2 ชิ้น และ recipe ราคา 400
  • ราคารวมลดลงจาก 2270 เหลือ 2240
  • เปลี่ยนจากให้ +6 Str, +6 Agi, +18 Int, +6 HP Regen, +6 Damage, +6 เกราะ เป็นให้ +6 Str, +6 Agi, +12 Int, +6 HP Regen, +6 Damage และ +6 เกราะ
  • Veil debuff สามารถถูก dispel ลบล้างได้

Vladmir’s Offering

  • ออร่าให้เกราะลดลงจาก 5 เหลือ 4

 

ฮีโร่

Abaddon

  • Curse of Avernus เพิ่มการ slow ขึ้นจาก 5/10/15/20% เป็น 8/12/16/20%

Ancient Apparition

  • Cold Feet ลด cooldown ลงจาก 15/13/11/19 เหลือ 13/11/9/7 วินาที
  • Cold Feet ปรับเวลาการทำดาเมจจาก 0.8/1.6/2.5/3.4 เป็น 0/1/2/3 วินาที

Arc Warden

  • Flux ไม่สามารถ slow ยูนิตที่มี magic immune ได้
  • Flux สามารถใช้ purge ลบล้างได้
  • Flux ลดการ slow ลงจาก 50% ทุกเลเวล เหลือ 35/40/45/50%
  • Magnetic Field ลด cooldown ลงจาก 50 วินาทีทุกเลเวล เหลือ 35/30/25/20 วินาที
  • Magnetic Field มีผลนานขึ้นจาก 3.5/4/4.5/5 เป็น 3.5/4.5/5.5/6.5 วินาที
  • Magnetic Field จะหลบการโจมตีที่มาจากนอกวงเท่านั้น
  • Spark Wraith ใช้มานาน้อยลงจาก 100/110/120/130 เหลือ 80 ทุกเลเวล
  • Spark Wraith ลดดีเลย์ก่อนแสดงผลลงจาก 3 เหลือ 2 วินาที
  • Spark Wraith จะ purge เป็นเวลา 0.4/0.5/0.6/0.7 วินาที
  • Spark Wraith ปรับดาเมจจาก 150/200/250/300 เป็น 100/160/220/280
  • Tempest Double ไม่ต้องใช้ HP/mana ในการใช้อีกต่อไป
  • Tempest Double สกิลและไอเท็ม cooldown จะยังคงอยู่แม้จะตายไปแล้ว
  • Tempest Double จะไม่ก๊อปปี้ไอเท็มที่จะตกเมื่อตาย (เช่น Gem หรือ Divine Rapier)
  • Tempest Double ลด cooldown ลงจาก 65/60/55 เหลือ 50/40/30
  • Tempest Double ลดเวลามีผลลงจาก 20 วินาทีทุกเลเวล เหลือ 12/13/14 วินาที
  • Tempest Double เพิ่ม cast point จาก 0 เป็น 0.15
  • Strength เพิ่มต่อเลเวลมากขึ้นจาก 1.9 เป็น 2.3
  • Intelligence เพิ่มต่อเลเวลมากขึ้นจาก 2.1 เป็น 2.6

Axe

  • Counter Helix เปลี่ยนประเภทการทำดาเมจจาก Physical เป็น Pure
  • Counter Helix ทำดาเมจลดลงจาก 100/135/170/205 เหลือ 90/120/150/180

Bane

  • Enfeeble ใช้มานาน้อยลงจาก 95/105/115/125 เหลือ 95 ทุกเลเวล

Beastmaster

  • Call of the Wild ลดระยะมองเห็นของ Hawk ตอนกลางวันลงจาก 700/1000/1300/1600 เหลือ 500/750/1000/1250
  • Call of the Wild ลดระยะมองเห็นของ Hawk ตอนกลางคืนลงจาก 700/800/900/1000 เหลือ 500/650/800/950

Bloodseeker

  • เพิ่มเอฟเฟคจาก Aghanim’s Scepter: Rupture สามารถเก็บชาร์จได้สูงสุด 2 ชาร์จ มี cooldown 40 วินาที
  • Rupture ปรับ cast point ให้เร็วขึ้นจาก 0.6 เหลือ 0.4
  • Strength เพิ่มต่อเลเวลมากขึ้นจาก 2 เป็น 2.4

Bounty Hunter

  • Shadow Walk ใช้มานามากขึ้นจาก 50 เป็น 65

Brewmaster

  • เปลี่ยนสกิล Pulverize ของ Earth Brewling เป็นสกิล Demolish
  • Demolish เป็นสกิล passive ที่จะทำดาเมจ 150% แก่สิ่งก่อสร้างทุกชนิด
  • Primal Split ร่าง Earth และ Storm เปลี่ยนประเภทดาเมจจาก Strong เป็น Hero
  • Primal Split ร่าง Earth ลดดาเมจลงจาก 40/80/165 เหลือ 30/60/90
  • Primal Split ร่าง Storm ลดดาเมจลงจาก 40/80/165 เหลือ 20/40/60
  • Primal Split ร่าง Fire ปรับดาเมจจาก 77/122/154 เป็น 80/120/160 (ร่าง Fire มีการโจมตีเป็นประเภท Hero อยู่แล้ว)
  • Backstab ของ Storm Brewling เพิ่มดาเมจขึ้นจาก 100 ทุกเลเวล เป็น 100/160/220

Bristleback

  • Bristleback ลดดาเมจที่จะต้องรับก่อนปล่อย Quill Spray อัตโนมัติลงจาก 230 เหลือ 210
  • Nasal Goo แบบมี Scepter เพิ่มระยะขึ้นจาก 600 เป็น 700

Centaur Warrunner

  • Double Edge ลด cooldown ลงจาก 8 เหลือ 6 วินาที
  • Stampede เพิ่มระยะเวลามีผลขึ้นจาก 3.75 เป็น 4 วินาที

Chen

  • Hand of God จะไม่ฮีลครีปของ Chen จนเต็มอีกต่อไป

Clockwerk

  • Battery Assault เพิ่มดาเมจขึ้นจาก 50/40/60/80 เป็น 20/45/70/95
  • ปรับตัวเลขการผลักและการสตันของ Power Cogs จาก 252/0.84 เป็น 250/0.85

Crystal Maiden

  • Crystal Nova ลด cooldown ลงจาก 12 วินาทีทุกเลเวล เหลือ 12/11/10/9
  • Arcane Aura เลเวล 4 เพิ่ม regen ให้ตัวเองมากขึ้นจาก 6 เป็น 8

Dazzle

  • Poison Touch ระยะไกลขึ้นจาก 600 ทุกเลเวลเป็น 600/650/700/750

Death Prophet

  • Spirit Siphon จะไม่ให้ vision อีกต่อไป
  • Spirit Siphon เปลี่ยนประเภทของดาเมจจาก Pure เป็น Magic และจะไม่ทะลุ Spell Immunity
  • Spirit Siphon เพิ่มดาเมจจาก 20 + 1/2/3/4% เป็น 25 + 1/2.5/4/5.5% (ทำดาเมจได้เท่าๆเดิม เนื่องจากมีการเปลี่ยนประเภทของดาเมจ)
  • Spirit Siphon เพิ่มระยะเวลาจาก 5 เป็น 6 วินาที
  • Spirit Siphon ลดระยะก่อน link จะขาดลงจาก 800 เหลือ 750
  • Strength เริ่มต้นลดลงจาก 19 เหลือ 18

Disruptor

  • Kinetic Field รัศมีกว่างขึ้นจาก 325 เป็น 340

Dragon Knight

  • Breathe Fire ลดดาเมจมากขึ้นจาก 20/25/30/35% เป็น 35% ทุกเลเวล
  • Breathe Fire ปรับ cooldown จาก 12 วินาทีทุกเลเวล เป็น 14/13/12/11 วินาที
  • ดาเมจเริ่มต้นเพิ่มขึ้น 4

Drow Ranger

  • Gust ปรับ cast point ให้เร็วขึ้นจาก 0.4 เหลือ 0.25

Earth Spirit

  • Boulder Smash ความเร็วลดลงจาก 1200 เหลือ 900
  • ความเร็วในการเดินลดลงจาก 305 เหลือ 295

Earthshaker

  • เปลี่ยนเอฟเฟคที่ได้จาก Aghanim’s Scepter: Enchant Totem เปลี่ยนเป็นสกิลกดใส่พื้นที่ มีระยะการใช้ 900 จะทำให้ Earthshaker กระโดดไปที่พื้นที่ที่เลือก และจะใช้สกิล Enchant Totem ที่พื้นที่นั้น (การกดใช้ใส่ตัวเองจะเป็นการใช้ Enchant Totem แบบปกติ)

Elder Titan

  • Echo Stomp ดาเมจเพิ่มขึ้นจาก 80/90/100/110 เป็น 85/110/135/160
  • Echo Stomp เพิ่มช่วงเวลาก่อนศัตรูจะตื่นเมื่อโดนดาเมจจาก 0.65 เป็น 0.8 วินาที

Enchantress

  • Impetus ดาเมจลดลงจาก 15/20/25% เหลือ 14/18/22%
  • Impetus ระยะทำดาเมจสูงสุดลดลงจาก 2500 เหลือ 1750 (จะทำให้ดาเมจสูงสุดลดลงจาก 375/500/625 เหลือ 245/315/385)

Enigma

  • ปรับให้สามารถใช้ Demonic Conversion กับ Boar และ Hawk ของ Beastmaster ได้

Faceless Void

  • Time Walk ระยะใช้ไกลขึ้นจาก 625 เป็น 675
  • Time Walk ปรับ cast point ให้ช้าลงจาก 0.2 เป็น 0.3
  • Time Dilation ปรับ cooldown เพิ่มขึ้นจาก 36/30/24/18 เป็น 40/34/28/22
  • Time Dilation ปรับการ slow จาก 7/8/9/10 เป็น 8 ทุกเลเวล
  • Time Lock จะไม่ทำดาเมจ 2 เท่าใน Chronosphere อีกต่อไป
  • Time Lock เพิ่มดาเมจขึ้นจาก 40/50/60/70 เป็น 50/75/100/125
  • Scepter จะไม่เพิ่มระยะเวลาของ Chronosphere อีกต่อไป

Gyrocopter

  • เปลี่ยนเอฟเฟคที่ได้จาก Aghanim’s Scepter: เพิ่ม Side Gunner ที่จะโจมตีใส่ศัตรูที่อยู่ในระยะ 600 แบบสุ่ม ทุกๆ 1.4 วินาที โดยมีกลไกเดียวกันกับ Rocket Barrage (คือจะยังโจมตีอยู่แม้ Gyrocopter จะถูก disable แต่จะไม่โจมตีเมื่อมองไม่เห็นศัตรู) และจะไม่ทำงานเมื่อ Gyrocopter หายตัวอยู่หรือถูก disable จาก Break
  •  ดาเมจเริ่มต้นลดลง 4

Huskar

  • Berserker’s Blood เพิ่ม attack speed สูงสุดมากขึ้นจาก 196/224/252/280 เป็น 220/260/300/340

Invoker

  • สกิลที่เกิดจาก Invoke (สกิลทั้ง 10 ของ Invoker) เพิ่ม cast point ให้ช้าลงจาก 0 เป็น 0.05
  • Cold Snap สามารถถูก dispel ลบล้างได้
  • Ghost Walk เพิ่ม cooldown จาก 35 เป็น 45 วินาที
  • Tornado ลดการให้ vision ลงจาก 600 เหลือ 200
  • เลือด/มานาของ Forge Spirit เปลี่ยนจากเพิ่มตามเลเวลของ Exort/Quas เป็น Quas/Exort
  • Intelligence เริ่มต้นลดลงจาก 22 เหลือ 16 (แต่ปรับดาเมจเริ่มต้นเพิ่มขึ้น เพื่อให้ดาเมจเริ่มต้นไม่ลดลง)

Jakiro

  • Macropyre ระยะไกลขึ้นจาก 900 เป็น 1400
  • Macropyre ไม่สามารถใช้เล็งใส่ยูนิตได้
  • Macropyre แบบมี Scepter เพิ่มระยะเวลานานขึ้นจาก 20 เป็น 30 วินาที

Juggernaut

  • Healing Ward จะเคลื่อนที่ตาม Juggernaut เป็นค่าเริ่มต้น (เหมือนกับ Frozen Sigil ของ Tusk)

Keeper of the Light

  • ความเร็วในการเดินเริ่มต้นเพิ่มขึ้นจาก 315 เป็น 335

Kunkka

  • Torrent จะทำดาเมจ 8 ครั้งแบ่งเป็นจำนวนเท่าๆกัน (เดิมทีจะทำดาเมจก่อนครึ่งหนึ่ง แล้วอีกครึ่งหนึ่งจะทำ 10 ครั้งแบ่งเท่ากัน)
  • Torrent เพิ่มระยะเวลาสตันจาก 1.53 เป็น 1.6 วินาที
  • Torrent ลดมานาลงจาก 120 ทุกเลเวล เหลือ 90/100/110/120
  • เกราะเริ่มต้นเพิ่มขึ้น 2

Legion Commander

  • Duel จะไม่ยกเว้นผลของ Disarm และ Ethereal ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอีกต่อไป (รวมถึงยูนิตที่ถูก Hex ก็จะไม่โจมตีระหว่างที่ Duel มีผล)
  • Duel แบบมี Scepter เพิ่มระยะเวลาจาก 4.75/5.5/6.25 เป็น 6/7/8 วินาที

Lich

  • Frost Blast และ Chain Frost จะแยกการ slow ออกจากกัน (ทำให้สามารถ stack การ slow ได้)
  • Chain Frost จะไม่เด้งไปใส่ Zombies อีกต่อไป

Lifestealer

  • Infest จะสามารถใช้ได้กับครีป ancient ต่อเมื่อเลเวล 2 และ 3 เท่านั้น
  • Strength เพิ่มต่อเลเวลมากขึ้นจาก 2.4 เป็น 3.0

Lone Druid

  • Entangle ของ Spirit Bear จะใช้วิธีการคำนวณโอกาสแบบ Pseudo-Random Distribution
  • Battle Cry ดาเมจลดลงจาก 90/120/150 เหลือ 70/100/130

Luna

  • Agility เพิ่มต่อเลเวลมากขึ้นจาก 2.8 เป็น 3.3

Magnus

  • HP regen เริ่มต้นเพิ่มขึ้นจาก 0.25 เป็น 0.75
  • ดาเมจเริ่มต้นเพิ่มขึ้น 4

Medusa

  • Stone Gaze เพิ่มดาเมจที่ศัตรูได้รับขึ้นจาก 30/40/50% เป็น 50% ทุกเลเวล
  • Stone Gaze ปรับระยะเวลาจาก 6 วินาทีทุกเลเวล เป็น 5/6/7 วินาที
  • Stone Gaze ลดการ slow ลงจาก 50 เหลือ 35%

Meepo

  • ดาเมจเริ่มต้นเพิ่มขึ้น 4

Mirana

  • เพิ่มเอฟเฟคจาก Aghanim’s Scepter: จะมีสกิล passive ที่จะใช้ Starstorm ทุกๆ 8 วินาที ถ้าไม่มีเป้าหมายให้โดน สกิลจะรอจนกว่าจะมีศัตรูเข้ามาในระยะจึงจะใช้ และสกิลจะไม่ถูกใช้ถ้าศัตรูมองไม่เห็นตัวเรา สกิลนี้สามารถถูก disable ได้โดย Break

Morphling

  • Replicate ทำดาเมจเพิ่มจาก 50% เป็น 80% ของร่างจริง
  • Hybrid ลด cooldown ลงจาก 120 เหลือ 70 วินาที

Naga Siren

  • Mirror Image เพิ่มดาเมจของ illusion ขึ้นจาก 20/25/30/35% เป็น 25/30/35/40%
  • Song of the Siren แบบมี Scepter เพิ่ม regen ขึ้นจาก 8 เป็น 10% ต่อวินาที
  • Song of the Siren มีผลกับ Golem ด้วย

Nature’s Prophet

  • Treants จะให้เงินเพิ่มขึ้นจาก 14-20 เป็น 18-24
  • Treants ลดระยะมองเห็นลงจาก 1000/800 เหลือ 500 ทั้งกลางวันและกลางคืน

Necrophos

  • Reaper’s Scythe ลดการเพิ่มเวลาเกิดใหม่ลงจาก 30 วินาทีทุกเลเวล เหลือ 10/20/30 วินาที
  • Reaper’s Scythe เพิ่มการคำนวณดาเมจจาก 0.4/0.6/0.9 เป็น 0.6/0.75/0.9

Nyx Assassin

  • Spiked Carapace จะป้องกันดาเมจแม้ศัตรูที่โจมตีใส่เราจะมี Spell Immunity ก็ตาม
  • HP regen เริ่มต้นเพิ่มขึ้นจาก 2.5 เป็น 3.5

Omniknight

  • Degen Aura จะไม่มีผลทะลุ Spell Immunity

Oracle

  • เพิ่มเอฟเฟคจาก Aghanim’s Scepter: ลด cooldown ของท่า Purifying Flames ลงจาก 2.25 เหลือ 1 วินาที และลด cast point ลงจาก 0.3 เหลือ 0.1

Outworld Devourer

  • Arcane Orb ลดการขโมย int ลงจาก 2/3/4/5 เหลือ 1/2/3/4
  • Arcane Orb เพิ่มการใช้มานาขึ้นจาก 100 ทุกเลเวล เป็น 100/120/140/160
  • Astral Imprisonment ปรับระยะการใช้จาก 450/500/550/600 เป็น 225/350/475/600

Phantom Assassin

  • Stifling Dagger จะทำดาเมจแบบ physical 60 + 25/40/55/70% ของการโจมตีปกติ และมีกลไกเหมือนการโจมตีปกติ (orb effect และ critical ได้ด้วย)
  • ปรับ turn rate ให้ช้าลงจาก 0.4 เป็น 0.6

Phoenix

  • Supernova แบบมี Scepter จะเพิ่มจำนวนครั้งที่ต้องโจมตีเพื่อทำลาย Supernova ขึ้นเป็น 7/10/13 ครั้ง

Puck

  • เพิ่มความเร็วของ Illusory Orb ขึ้น 1

Pugna

  • Nether Ward จะคิดจำนวนการโจมตีจาก illusion เหมือนการโจมตีจากครีป

Razor

  • Static Link เพิ่มระยะก่อน link จะขาดขึ้นอีก 100

Riki

  • ถูกนำเข้าสู่ Captain’s Mode
  • Blink Strike เพิ่มดาเมจขึ้นจาก 20/40/60/80 เป็น 60/80/100/120
  • Tricks of the Trade ปรับ cast point ให้เร็วขึ้นจาก 0.4 เหลือ 0.3
  • Tricks of the Trade ลด cooldown ลงจาก 40 วินาทีทุกเลเวล เหลือ 40/35/30

Rubick

  • Fade Bolt เพิ่มดาเมจขึ้นจาก 70/140/210/280 เป็น 75/150/225/300
  • Null Field เพิ่มการป้องกันเวทย์ขึ้นจาก 5/10/15/20% เป็น 10/14/18/22%
  • ปรับ turn rate ให้ช้าลงจาก 0.5 เป็น 0.7

Sand King

  • Sand Storm ปรับเวลา channel สูงสุดจาก 20/40/60/80 เป็น 50 วินาทีทุกเลเวล

Shadow Demon

  • illusion ที่เกิดจากท่า Disruption ทำดาเมจเพิ่มขึ้นจาก 30/40/50/60% เป็น 30/45/60/75%
  • Soul Catcher ปรับ cooldown ลงจาก 13 วินาทีทุกเลเวล เป็น 13/12/11/10 วินาที

Shadow Fiend

  • Requiem of Souls ปรับระยะการเดินทางจาก 975/1000/1025 เป็น 1000 ทุกเลเวล
  • Requiem of Souls ความกว้างเริ่มต้นเพิ่มขึ้นจาก 75/100/125 เป็น 125 ทุกเลเวล
  • Requiem of Souls ความกว้างตอนจบ ปรับจาก 400/425/450 เป็น 425 ทุกเลเวล
  • Scepter จะเพิ่มจำนวน soul สูงสุดจากสกิล Necromastery ขึ้นจาก 15/22/29/36 เป็น 22/30/38/46

Shadow Shaman

  • Mass Serpent Wards เปลี่ยนกลไกของการทำดาเมจ เป็นการทำดาเมจกระจาย 75% ในรัศมี 175

Silencer

  • Last Word จะไม่ slow อีกต่อไป
  • Arcane Curse ระยะเวลาเริ่มต้นลดลงจาก 7 เหลือ 6 วินาที
  • Arcane Curse จะทำให้เดินช้าลง 9/12/15/18%
  • Arcane Curse เพิ่ม cooldown ขึ้นจาก 18/16/14/12 เป็น 20/18/16/14
  • Glaives of Wisdom ปรับดาเมจจาก 30/50/70/90% เป็น 35/50/65/80%

Skywrath Mage

  • Mystic Flare แบบมี Scepter จะมีผลนานขึ้นจาก 2.4 เป็น 12 วินาที (ยังทำดาเมจต่อวินาทีเท่าเดิม)
  • Mystic Flare แบบมี Scepter เพิ่ม cooldown ขึ้นจาก 20/10/0 เป็น 20/10/5 วินาที

Sniper

  • Shrapnel เพิ่มดาเมจขึ้นจาก 12/24/36/48 เป็น 15/30/45/60

Spectre

  • Spectral Dagger จะไม่ slow ทะลุ Spell Immunity อีกต่อไป (แต่เส้นทางจะยังคงตามตัวฮีโร่เหมือนเดิม)
  • Haunt เพิ่ม cooldown จาก 120 วินาทีทุกเลเวล เป็น 140/130/120 วินาที
  • illusion ที่เกิดจากท่า Haunt สามารถถูกสตันได้แล้ว
  • Agility เพิ่มต่อเลเวลน้อยลงจาก 2.2 เหลือ 1.8

Storm Spirit

  • เพิ่มเอฟเฟคจาก Aghanim’s Scepter: จะเปลี่ยนให้ท่า Electric Vortex เป็นการดึงศัตรูทุกตัวในรัศมี 475 รอบตัว แต่ต้องเห็นตัวเป้าหมายด้วยจึงจะมีผล

Sven

  • ความเร็วในการเดินเริ่มต้นลดลงจาก 295 เหลือ 290

Terrorblade

  • เกราะเริ่มต้นเพิ่มขึ้น 3

Timbersaw

  • Whirling Death เพิ่มเวลา debuff ขึ้นจาก 11 เป็น 14 วินาที
  • Reactive Armor เพิ่ม regen และเกราะต่อ 1 stack ขึ้นจาก 1 ทุกเลเวล เป็น 1/1.2/1.4/1.6

Tinker

  • Rearm ลดมานาลงจาก 125/225/325 เหลือ 100/200/300
  • Rearm จะไม่ refresh ไอเท็ม Pipe of Insight
  • Intelligence เริ่มต้นเพิ่มขึ้นจาก 27 เป็น 30

Treant Protector

  • Nature’s Guise ลดรัศมีในการหาต้นไม้ลงจาก 375 เหลือ 350
  • Nature’s Guise ลดเวลาในการหาต้นไม้ลงจาก 1 เหลือ 0.75 วินาที
  • Nature’s Guise เพิ่มความเร็วในการเดินขึ้นจาก 10% ทุกเลเวล เป็น 14/16/18/20%
  • Leech Seed ลด cooldown ลงจาก 16/14/12/10 เหลือ 16/13/10/7 วินาที

Troll Warlord

  • Whirling Axes แบบ range ลด cooldown ลงจาก 20/18/16/14 เหลือ 19/16/13/10 วินาที
  • Fervor เพิ่มจำนวน stack สูงสุดขึ้นจาก 6 เป็น 7

Tusk

  • Walrus Kick ลด cooldown ลงจาก 12 เหลือ 8 วินาที
  • Walrus Kick เพิ่มดาเมจขึ้นจาก 200 เป็น 350

Undying

  • Tombstone จะคิดจำนวนการโจมตีจาก illusion เหมือนการโจมตีจากครีป

Vengeful Spirit

  • Magic Missile ปรับเวลาสตันจาก 1.45/1.55/1.65/1.75 เป็น 1.2/1.4/1.6/1.8 วินาที

Viper

  • Poison Attack จะไม่ถูกนับเป็น Attack Modifier อีกต่อไป

Visage

  • Gravekeeper’s Cloak ลดเวลา recharge ลงจาก 4 เหลือ 3 วินาที
  • Gravekeeper’s Cloak เพิ่มดาเมจที่จะต้องรับขึ้นจาก 2 เป็น 15
  • Stone Form ลดเวลาดีเลย์ในการสตันลงจาก 1 เหลือ 0.85 วินาที

Warlock

  • Shadow Word เพิ่มระยะในการใช้สกิลขึ้นจาก 500 ทุกเลเวล เป็น 525/600/675/750
  • Fatal Bonds ลด cooldown ลงจาก 25 วินาทีทุกเลเวล เหลือ 24/22/20/18 วินาที
  • Flaming Fists ปรับการทำดาเมจจาก 40% ที่จะทำดาเมจ 80/115/150 เป็น 100% ที่จะทำดาเมจ 40/50/60

Weaver

  • Time Lapse จะมีผลในการ disjoint projectile ด้วย
  • Time Lapse แบบมี Scepter ลด cooldown ลงจาก 20 เหลือ 16 วินาที
  • เมื่อใช้ท่า Shukuchi แล้ว Weaver จะเดินทะลุยูนิตได้ทันที (จากเดิมจะเดินทะลุได้หลัง fade time)

Winter Wyvern

  • เพิ่มเอฟเฟคจาก Aghanim’s Scepter: เปลี่ยนท่า Arctic Burn ให้เป็นแบบ toggle ซึ่งจะใช้ 40 มานาต่อวินาที และใช้มานา 120/110/100/90 เมื่อกดใช้แบบปกติ และจะไม่มีการจำกัดจำนวนครั้งต่อ 1 เป้าหมาย
  • Winter’s Curse ลด cooldown ลงจาก 120/110/100 เหลือ 90 วินาทีทุกเลเวล

Wraith King

  • Mortal Strike จะ critical เป็น 2 เท่าเมื่อมีผลกับยูนิตที่ไม่ใช่ฮีโร่

Zeus

  • Static Field ลดดาเมจลงจาก 5/7/9/11% เหลือ 4/6/8/10%
  • Static Field จะไม่หยุดการทำงานของ Blink Dagger
  • Thundergod’s Wrath ลดดาเมจลงจาก 225/350/475 เหลือ 225/325/425

 

เครดิต

dota2.com